Nhổ răng khểnh có đau không?

Câu hỏi 

Chào Bác sĩ! Em muốn hỏi nhổ răng khểnh có đau không? có nguy hiểm không? vì em có một răng khểnh đang bị mảng bám đen gây mất thẩm mỹ muốn nhổ bỏ nhưng sợ việc nhổ đi gây cảm giác đau và khó chịu nên vẫn không dám đến trung tâm để thực hiện. Rất mong Bác sĩ tư vấn giúp em ạ! Em cảm ơn nhiều! (Ngọc Vân, 25 tuổi, Bình Phước)

Trả lời 

Chào bạn Ngọc Vân, Nha khoa KIM rất vui khi nhận được câu hỏi của bạn. Về thắc mắc “nhổ răng khểnh có đau không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp như sau:
Răng khểnh hay còn gọi là răng số 3 mọc chếch lên nướu răng, hướng ra ngoài. Răng khểnh được xem là răng duyên nhưng trong một số trường hợp sau, việc nhổ răng là hết sức cần thiết để đảm bảo cấu trúc của hàm và sức khỏe của các răng bên cạnh: răng khểnh không có chức năng ăn nhai như răng hàm; răng khểnh tạo thế 3 răng với 2 răng bên gây khó khăn khi vệ sinh, dẫn đến tình trạng sâu răng hoặc nguy cơ xuất hiện các bệnh lý nha khoa khác; răng khểnh bị viêm chân răng; răng khểnh bị sâu răng nặng, cấu trúc xương của chân răng không thể bảo tồn…
nhổ răng khểnh có đau không
Trong một số trường hợp, nhổ răng khểnh là việc nên làm để giúp răng hàm ổn định và khỏe mạnh hơn

Nhổ răng khểnh có đau không?

Nhổ răng khểnh có đau không được xem là vấn đề nhiều bạn quan tâm nhất hiện nay, quyết định việc nên hay không nhổ bởi tâm lý sợ đau của rất nhiều bạn trẻ. Nhưng bạn cũng đừng quá lo lắng bởi hiện nay, nhiều địa chỉ nha khoa uy tín như Nha khoa KIM đang áp dụng công nghệ nhổ răng siêu âm không đau Piezotome tân tiến, thay thế cho việc dùng kìm nạp để nạy răng gây nhiều đau buốt như phương pháp truyền thống.
Piezotome là giải pháp nhổ răng khểnh an toàn, không đau với việc vận dụng các mũi cắt siêu âm vô cùng sắc bén, giúp cắt đứt hệ thống dây chằng nha chu và giải phóng các mô xung quanh, cho diện tích tách nướu ít mà vẫn có thể nhổ tận gốc chân răng.
Phương pháp này có ưu điểm vượt trội là không làm răng ê buốt, chảy máu, đồng thời tạo cảm giác vô cùng êm ái, nhẹ nhàng khi thực hiện quy trình nhổ răng.
Nhổ răng khểnh có nguy hiểm không?
Bạn Ngọc Vân hãy yên tâm vì việc nhổ răng khểnh chỉ được thông qua khi có sự tư vấn và thăm khám kỹ lưỡng của các Bác sĩ. Nếu trường hợp trên của bạn có thể bảo tồn được bằng các phương pháp nha khoa khác như cạo vôi răng, tẩy trắng, bọc sứ, niềng răng… thì vẫn có thể giữ lại nhé. Do đó để biết tình trạng của mình có nên nhổ bỏ không, giải pháp tốt nhất là nên đến các địa chỉ nha khoa uy tín để được thăm khám.
Tại Nha khoa KIM, mọi trường hợp nhổ răng đều được các Bác sĩ chụp phim x-quang Cone Beam CT 3D thế hệ mới, việc chụp phim này cho kết quả chính xác vị trí chiếc răng khểnh cần nhổ cùng các dây thần kinh quanh răng, giúp cho quá trình nhổ răng được nhanh chóng, an toàn và giảm tối đa cảm giác đau đớn cho bệnh nhân. Đây cũng là cách tăng độ an toàn và giải tỏa nổi lo nhổ răng khểnh có đau không và nguy hiểm không của rất nhiều bạn khi lo ngại đến vấn đề chạm vào các dây thần kinh xung quanh.
Ngoài ra khi ekip gây tê chuyên nghiệp cho việc gây tê hoàn toàn vùng cần nhổ mà không mất ý thức cho bệnh nhân được xem là cách giải quyết triệt để giúp cả Bác sĩ và người được phẩu thuật an tâm hơn khi tiến hành nhổ răng khểnh tại Nha khoa KIM.

Bạn Ngọc Vân thân mến! Với những thông tin trên đây, chúng tôi hy vọng đã giải đáp phần nào câu hỏi “nhổ răng khểnh có đau không” của bạn, để biết thêm dịch vụ này, bạn có thể đến trực tiếp Nha khoa KIM hoặc liên hệ với chúng tôi  qua hotline 1900.6899 để nhận tư vấn cụ thể nhé!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.