Khi đính đá vào răng khểnh có dễ rớt ra không

Chào bác sĩ em có 1 chiếc răng khểnh khá đẹp. Em muốn thực hiện đính đá vào răng lên nó. Mong bác sĩ tư vấn giúp em là khi thực hiện đính đá lên chiếc răng khểnh đó thì có bền không và có dễ bị bung ra không. Em cảm ơn(Lê Ái Như – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Ái Như!

Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc: “Đính đá và răng khểnh có dễ bung không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:

Đính đá vào răng khểnh hay răng nanh vẫn có thể duy trì được rất dài lâu

>>> Gan da vao rang co dau khong

Đính đá vào răng hiện nay đã cải tiến hơn rất nhiều, chắc chắn và bền đẹp hơn trước. Nhờ thế mà kỹ thuật gắn đá đã có thể thỏa mãn cho nhiều vị trí gắn ở các răng khác nhau.

Đính đá vào răng khểnh có dễ bung không?

Đương nhiên, nếu đá gắn ở chiếc răng nào mà răng đó phải chịu cọ xát nhiều thì nguy cơ bị bung đá cũng cao hơn. Tuy nhiên, mức độ nguy cơ này không đáng kể. Bởi vì nếu răng khểnh có cọ xát thì cũng chỉ cọ xát với nướu là phần mềm, nên không có ảnh hưởng nhiều đến viên đá khi gắn trên răng.

>>> Đính kim cương vào răng nào thì đẹp

Nếu bạn thực hiện đính đá vào răng khểnh tại nha khoa KIM thì bạn có thể yên tâm vì độ bền chắc của viên đá là rất cao, hoàn toàn có thể duy trì được như khi gắn ở các bị trí răng khác.

“Kỹ thuật gắn đá mà nha khoa KIM  đang áp dụng là E.Las tân tiến. Công nghệ này sử dụng chất liệu trám có nguồn gốc từ nhựa thông Nam mỹ và tạo liên kết răng với đá gắn bằng laser er nha khoa.“

Nhờ thế nên viên đá sẽ bám chặt trên răng khó bị bung bật. Hơn nữa, khi gia công đá, viên đá sẽ được chế tác với độ mảnh tối đa mà vẫn đảm bảo ánh sáng đẹp. Do đó, viên đá gắn sẽ bám tạo với bề mặt răng độ mịn, phẳng, không gồ ghề vướng víu nên khó bị bung bật.

Chỉ cần bạn sử dụng đá nha khoa để gắn và sau gắn biết giữ gìn trong chăm sóc hàng ngày, tránh va chạm gây chấn thương mạnh thì có thể yên tâm dù đính đá vào răng khểnh hay bất cứ răng nào khác.

Nếu như bạn không thấy yên tâm thì có thể thực hiện gắn đá tại Nha khoa KIM, các bác sỹ giỏi về nha khoa thẩm mỹ sẽ trực tiếp thực hiện gắn đá cho bạn, đảm bảo đá gắn răng được chắc chắn nhất.

Có câu hỏi nào có thể liên lạc với chúng tôi để được giải đáp cụ thể và chính xác nhất

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.