Làm răng sứ Cercon có tốt không ?

Bạn đang bị mất răng và muốn trồng lại răng nhưng không biết nên chọn loại răng sứ nào để thực hiện cấy ghép. Hiện nay, có nhiều loại răng sứ trên thị trường tuy nhiên trong đó răng sứ Cercon được nhiều bệnh nhân đánh giá cao. Vậy làm răng sứ Cercon có tốt không ?


I. RĂNG SỨ CERCON NGÀY CÀNG PHỔ BIẾN HƠN.

Răng sứ cercon là một trong những loại răng sứ được nhiều bệnh nhân lựa chọn sử dụng nhất, nhằm phục vụ cho mục đích trồng răng. Răng sứ cercon đã được đưa vào sử dụng từ rất lâu, có nhiều ưu điểm vượt trội so với các loại răng sứ khác. Ngoài ra, các chuyên gia và bác sĩ chuyên khoa đánh giá là loại răng sứ tốt nhất và hiện đại nhất hiện nay.

Răng sứ cercon là loại răng sứ cao cấp, răng sứ không kim loại với các thành phần cấu tạo thuần chất, không lẫn các tạp chất, các thành phần gây nguy hiểm cho người bệnh. Phần khung sườn của răng và phần chụp bề mặt đều được làm từ sứ nguyên chất, được kiểm duyệt khắt khe về màu sắc. Do đó, sứ cercon cho màu rất tự nhiên, độ sáng gần giống như răng thật. Đặc biệt, loại răng sứ cao cấp này không có tính phản quang nên khi có ánh sáng chiếu vào, răng vẫn trông như thật, đảm bảo được tính thẩm mỹ cho bệnh nhân.

do ben cua rang su cercon


II. ƯU ĐIỂM CỦA RĂNG SỨ CERCON.


Răng sứ cercon được các chuyên gia răng hàm răng mặt chứng minh là an toàn và lành tính đối với cơ thể con người, thân thiện với môi trường trong khoang miệng, không gây kích ứng đối với mô mềm, nướu răng. Hơn nữa, độ bền của răng sứ cercon có thể kéo dài lên đến hàng chục năm trong môi trường khoang miệng.

Một ưu điểm nổi bật của loại răng sứ không kim loại này là có khả năng kháng dính cao. Các mảng bám, thực phẩm, vụn thức ăn sẽ không thể bám dính trên bề mặt răng. Do đó, răng của bạn sẽ không bị ố vàng hay bị xỉn màu qua một thời gian sử dụng. Vì vậy, hàm răng của bạn sau khi bọc răng sứ cercon sẽ luôn được đảm bảo chức năng ăn nhai tốt, luôn khỏe mạnh.

Với răng sứ cercon, bạn có thể yên tâm về chất lượng và độ an toàn khi sử dụng. Dòng răng sứ này còn đảm bảo được tính thẩm mỹ, chức năng ăn nhai của bệnh nhân vẫn sẽ diễn ra bình thường. Không gây ảnh hưởng đến đời sống sinh hoạt và vệ sinh răng miệng hàng ngày của bạn.

Nếu như còn thắc mắc nào liên quan thì bạn vui lòng liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn chi tiết nhất nhé! Chúc các bạn có một hàm răng đẹp và khỏe mạnh với răng sứ cercon!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.