Răng sứ Emax đỉnh cao dòng răng sứ không kim loại

Răng sứ emax là loại răng sứ đạt độ thẩm mỹ cao trong dòng răng sứ không kim loại. Đây là giải pháp phục hình cũng như đảm bảo tính thẩm mỹ tối đa cho hàm răng.

Tại sao nói răng sứ E.Max lại là sự lựa chọn hoàn hảo cho răng cửa bởi vì loại răng này được đánh giá là có độ thẩm mỹ tối đa và lành tính nhất hiện nay. Răng sứ E.Max được là ra từ những sợ gốm thủy tinh công nghệ cao, có độ bền chắc và màu sắc sinh động. Dòng răng sứ này là sản phẩm của tập đoàn IVOCLAR VIVADENT – ĐỨC/ THỤY ĐIỂN (một tập đoàn nha khoa lớn nhất trên thế giới)

TRƯỜNG HỢP NÊN BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ E.MAX


Trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ Emax
Trường hợp nên bọc răng sứ thẩm mỹ Emax

Được mệnh danh là “vua thẩm mỹ”, dòng răng sứ E.Max là lựa chọn hàng đầu cho những người có nhu cầu làm răng thẩm mỹ. Loại răng sứ E.Max có độ thẩm mỹ vượt trội cùng sức bền lớn nên thích hợp với mọi trường hợp muốn phục hình răng ổn định và lâu dài, đặc biệt là răng cửa:

ƯU ĐIỂM TUYỆT VỜI CỦA BỌC RĂNG SỨ THẨM MỸ E.MAX


Ăn nhai như thật

Những chiếc răng sứ E.max được chế tác từ một khối toàn sứ Zirconia với quy trình sản xuất theo công nghệ CAD/CAM nên hoàn toàn đảm bảo sự chính xác đến từng khớp cắn, vừa khít từng răng nên tạo cảm giác ăn nhai như răng thật cho khách hàng.

Trắng đẹp tự nhiên, không đen viền lợi

Là sản phẩm sứ thủy tinh, so với vật liệu toàn sứ Zirconia trước đây, sứ thủy tinh E.max có tính thẩm mỹ cao, được đánh giá đứng đầu trên thế giới. Răng sứ thủy tinh E.max không chỉ đảm bảo độ an toàn về khía cạnh nha khoa (không đổi màu, không dị ứng) mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ rất cao cho người sử dụng (màu sắc trong đẹp tự nhiên Nhờ thiết kế sườn và chụp đều bằng sứ nên răng sứ E.Max không bị oxy hóa nên không gây đen viền lợi, không ố vàng hay ngấm màu ngay cả khi hút thuốc hay uống cà phê.

cách làm răng sứ titan

Bền chắc – Duy trì dài lâu

Nếu như vật liệu sứ Zirconia đã vô cùng bền chắc, được nung và chế tác với chiều dày từ 0,2 đến 0,3 mm, mỏng nhẹ hơn vật liệu khác 0,5 – 0,6mm, thì sứ thủy tinh E.Max được tạo nên từ khối sườn sứ Lithium – Disilicat, có độ chịu lực từ 380 – 400 Mpa (gấp khoảng 5 lần răng thật có độ cứng khoảng 80 – 120 mpa), tạo nên những sản phẩm sứ vô cùng chắc chắn, được biến đổi tính thấu quang vô cùng mềm dẻo giống hệt răng thật. Tuổi thọ của răng được tăng lên hơn 30% nhờ công nghệ CAD/CAM nên trung bình một ca phục hình răng sứ E.Max sẽ có tuổi thọ kéo dài từ 20 năm đến 25 năm, thậm chí có thể lâu hơn nữa nếu như bệnh nhân có chế độ chăm sóc răng miệng thật tốt.

Không đau, không gây kích ứng

Khi tiến hành phục hình bằng răng sứ E.Max thì nó không hề gây ra bất kỳ loại phản ứng hóa học nào khi bệnh nhân sử dụng thức ăn, cũng như không gây ra sự kích thích hay dị ứng đối với cơ thể của mọi người. Điều này có được do răng toàn sứ E.Max được chế tác hoàn toàn từ sứ nguyên khối nên không lẫn tạp chất hay kim loại, không gây các phản ứng hóa học.

TẠI SAO CHỌN NHA KHOA KIM ĐỂ BỌC RĂNG SỨ E.MAX?


Làm răng không đau, không gây ê buốt

Với đội ngũ y bác sĩ với tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm, gây tê kỹ thuật cao cùng với sự hỗ trợ từ thiết bị hiện đại giúp quý khách hàng không cảm thấy đau, ê buốt trong quá trình làm.

Răng sứ thẩm mỹ, không bị lộ

Với tay nghề trên 10 năm kinh nghiệm, các bác sĩ răng thẩm mỹ tại Nha khoa KIM tự tin mang đến cho bạn những chiếc răng sứ thẩm mỹ có độ trắng sáng đồng đều với những chiếc răng thật. Bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nụ cười của mình!

Bọc răng sứ an toàn – nhanh chóng

Với sự kết hợp giữa kinh nghiệm dày dặn của đội ngũ y bác sĩ của Nha khoa KIM và công nghệ CAD/CAM hiện đại tại labo nha khoa cho phép chế tác cũng như lắp răng sứ chỉ trong vòng 2 ngày. An toàn, nhanh chóng trả lại cho quý khách hàng một hàm răng trắng đẹp đầy tự tin.


Nếu như bạn cần tư vấn thêm về răng sứ Emax thì bạn có thể liên hệ nha khoa KIM theo số 19006899 để được tư vấn và giải đáp chi tiết nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.