Hút mỡ toàn thân có hại gì không? - Chia sẻ

Câu hỏi:
Chào bác sĩ! Tôi hiện đang có nhu cầu giảm mỡ và cũng đã làm nhiều phương pháp nhưng không hiệu quả. Tôi nghe nói hút mỡ toàn thân có thể giúp giảm mỡ nhưng liệu hút mỡ toàn thân có hại gì không? Mong bác sĩ giải đáp. Xin cảm ơn! (Như Quỳnh, Hà Nam)

Trả lời:
Chào Như Quỳnh, Trước xin cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến cho chúng tôi. Về câu hỏi của bạn chúng tôi xin trả lời như sau:

Hút mỡ toàn thân có hại không?

Do nhiều nguyên nhân mà mỡ thừa tích tụ trên cơ thể, chúng không chỉ ảnh hưởng về mặt thẩm mỹ mà còn gây ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bạn. Vì vậy, làm sao để nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ra khỏi cơ thể là thắc mắc được nhiều người quan tâm.

Thiết bị hiện đại dùng trong hút mỡ toàn thân
Trang thiết bị hiện đại bạn không còn lo lắng hút mỡ toàn thân có hại gì không nữa.

Hiện nay, hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo là giải pháp giảm béo được nhiều chị em tin tưởng nhất hiện nay. Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm là hút mỡ toàn thân bằng công nghệ Laser Lipo không có hại gì, đảm bảo an toàn bởi:

– Laser Lipo được đánh giá là thế hệ hút mỡ mới nhất hiện nay, công nghệ này đã thông qua kiểm định khắt khe của tổ chức FDA Hoa Kỳ về chất lượng cũng như độ an toàn.

– Mặt khác, với cơ chế hoạt động thông minh và khoa học, Laser Lipo chỉ tác động đến các tổ chức mỡ thừa cần loại bỏ mà không gây hại hay xâm lấn gì tới các vùng mô lành xung quanh, đảm cảo an toàn cho người điều trị, không gây hại cũng như biến chứng.

Ngoài công nghệ hút mỡ, hút mỡ toàn thân có hại không còn phụ thuộc vào quy trình thực hiện hút mỡ có đảm bảo an toàn không. Với việc có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ mọc lên hiện nay nhưng chưa được kiểm chứng chất lượng thì việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là rất khó khăn. Hiện nay, Bệnh viện KIM là một trong số ít trung tâm thẩm mỹ tiêu chuẩn Hàn Quốc tại Việt Nam đang áp dụng thành công công nghệ hút mỡ Laser Lipo

Chăm sóc sau khi hút mỡ toàn thân

– Bạn cần giữ nguyên băng ép trong khoảng 1 ngày sau hút mỡ.
– Nên kiêng một số loại thực phẩm như: rau muống, thịt bò, đồ hải sản… trong tháng đầu tránh để lại sẹo tại vị trí vết chích.
– Tránh bưng vác, va chạm mạnh tại vị trí hút mỡ trong thời gian đầu.
– Hạn chế tiếp xúc với nước và bụi bẩn tới vùng da sau điều trị.
– Tái khám theo đúng chỉ định của bác sĩ.

Qua những thông tin về hút mỡ toàn thân có hại gì không? mong rằng chị sớm có thể yên tâm và thực hiện ca hút mỡ để có được vóc dáng như ý.

Nguồn: http://chuadaurangsau.blogspot.com/

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

hút mỡ có hại koĐể trả lời câu hỏi Hút mỡ có hại ko, các chuyên gia của chúng tôi trả lời còn tùy thuộc và công nghệ thực hiện, địa chỉ thực hiện và đội ngũ y bác sĩ. Hiện nay, có khá nhiều trung tâm thẩm mỹ áp dụng các phương pháp giảm mỡ bụng nhưng để xác định lựa chọn địa chỉ hút mỡ an toàn bạn nên dựa trên các tiêu chí sau

Được tạo bởi Blogger.