Đính đá vào răng bên nào đẹp nhất

Thưa bác sĩ. Em muốn đi đính đá vào răng nhưng đang băng khoăng không biết nên thực hiện đính đá răng vào bên nào mới đẹp. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn. (Hiền – Hà Nội)

Trả lời :
Chào bạn Hiền!
Rất cảm ơn Hiền đã tin tưởng gửi thắc mắc đến cho chúng tôi. Về câu hỏi: “đính đá răng bên nào thì đẹp?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Đính đá hiện đang là trào lưu “hot” trong giới trẻ, không chỉ giúp nụ cười tỏa sáng mà việc đính đá lên răng còn giúp bạn thể hiện được cá tính riêng của mình.
Câu hỏi được nhiều người quan tâm gan da vao rang co dau khong - Cùng tham khảo nhé!
≅ Đính đá răng bên nào thì đẹp?
Vẻ đẹp của viên đá trên răng sẽ không phụ thuộc quá nhiều vào việc bạn sẽ đính bên trái hay bên phải. Bạn có một ưu điểm lớn là hàm răng chắc khỏe và trắng đều nên viên đá trên răng chắc chắn sẽ rất sáng đẹp.

Nếu bạn vẫn băn khoăn với việc đính đá răng bên nào thì đẹp, hãy đến với Nha khoa KIM, các bác sĩ sẽ tư vấn trực tiếp cho bạn.
Đính đá răng bên nào thì đẹp sẽ dựa nhiều vào tình trạng răng cụ thể của bạn
Tại đây, chúng tôi sẽ thực hiện đính đá theo nhu cầu của khách hàng, có những người thực hiện đính 1 viên đá để tạo điểm nhấn nhưng cũng có người thích đính đá ở nhiều răng hoặc đính đá trên toàn hàm để tạo sự phá cách.
Nếu bạn muốn nổi bật, bạn cũng có thể đính đá ở cả 2 bên. Trước khi đính đá, các bác sĩ sẽ thực hiện ướm thử viên đá lên trên răng bạn vào những vị trí bạn yêu cầu hoặc bác sĩ thấy hợp lý. Thông thường, mọi người hay đính đá vào chiếc răng nanh vì đây là chiếc răng nổi bật nhất khi cười.
Cả hai chiếc răng ở bên trái và bên phải đều thích hợp để thực hiện đính đá nên bạn đừng quá lo lắng với vấn đề đính đá răng bên nào đẹp.

≅ Đính đá vào răng với công nghệ E.Las
Ngoài vấn đề đính đá răng bên nào thì đẹp, bạn cũng nên quan tâm đến công nghệ đính đá vào răng. Vì đây là yếu tố quan trọng quyết định về độ bền vàđộ sáng của viên đá sau này.
Có rất nhiều trường hợp gặp phải những vấn đề sau khi đính đá như ê buốt răng, viên đá bị mẻ, bị vỡ và rơi ra ngoài… Tất cả đều xuất phát từ nguyên nhân kĩ thuật đính đá không đảm bảo.
Đính đá răng bên nào thì đẹp tại Nha khoa KIM với máy đính đá thế hệ mới
Tại Nha khoa KIM, đính đá vào răng được thực hiện bằng công nghệ E.Las – công nghệ đính đá răng tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm:
Tính thẩm mỹ cao nhất
Hoàn toàn lành tính với cơ thể
Độ bám dính của đá trên răng gấp 3 lần
Không đục lỗ trên mặt răng thật
Với những ưu điểm vượt trội đó, đây đang là lựa chọn hàng đầu cho hàng nghìn khách hàng muốn “tô điểm” thêm cho hàm răng của mình.

Nếu bạn vẫn muốn biết chi tiết hơn về việc đính đá răng bên nào thì đẹp hoặc về công nghệ đính đá vào răng E.Las, hãy liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí dưới đây, các bác sĩ nha khoa sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn.

Xem thêm chi phí đính đá vào răng bao nhiêu tiền tại nha khoa KIM

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.