Lớn tuổi niềng răng có hiệu quả không?

Chào bác sĩ Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn! Tôi hiện nay đã 30 tuổi rồi những muốn đi niềng răng thì có đạt hiệu quả không? Và bao lâu thì niềng răng xong? Mong bác sĩ trả lời giúp em. Em cảm ơn.(Thị Hồng, Tp.HCM)

Bác sĩ Nha khoa Răng hàm mặt Sài Gòn
Chào chị hồng, với vấn đề chị đang băn khoăn niềng răng khi lớn tuổi có hiệu quả không chúng tôi xin được giải đáp như sau:
Niềng răng khi lớn tuổi có hiệu quả không ?
Niềng răng là phương pháp nha khoa giúp nắn chỉnh những hàm răng bị hô móm vẩu, răng thưa, răng mọc lệch lạc… bằng việc sử dụng các khí cụ nha khoa có mắc cài hoặc các khay niềng tháo lắp gắn vào răng tạo ra một lực kéo dịch chuyển, sắp xếp tất cả hàm răng về đúng vị trí như bạn mong muốn. Niềng răng là một phương pháp được áp dụng cho mọi đối tượng, độ tuổi nhưng thông thường, độ tuổi thích hợp nhất để niềng răng là từ 9 – 13 tuổi, vì trong thời kỳ này răng đang trên đà phát triển, xương hàm chưa ổn định nên sự tác động của các khí cụ nha khoa dịch chuyển răng sẽ dễ dàng và đạt được kết quả tối ưu nhất.
Chi phí nieng rang mat trong bao nhieu tien

Với trường hợp của chị , năm nay chị đã 30 tuổi thì hoàn toàn có thể niềng răng và mang lại kết quả cao nếu như được thực hiện đúng kỹ thuật bởi đội ngũ bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao, cùng sự hỗ trợ của các trang thiết bị hiện đại. Tuy nhiên, vì đã lớn tuổi nên thời gian niềng răng của chị sẽ lâu hơn vì lúc này xương hàm cứng chắc, vị trí của hàm răng ổn định nên việc nắn chỉnh sẽ lâu hơn khi ở độ tuổi từ 9 – 13.  Nhưng chị Hồng có thể an tâm hiện nay tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt áp dụng nhiều kỹ thuật niềng răng tân tiến vừa có khả năng dịch chuyển răng hiệu quả vừa đảm bảo tính thẩm mỹ cao nên trong suốt thời gian niềng răng chị vẫn tự tin giao tiếp, sinh hoạt bình thường như hằng ngày.
Niềng răng cho người lớn tuổi hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả cao
Niềng răng khi lớn tuổi an toàn và hiệu quả tại Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn
Để niềng răng khi lớn tuổi đạt được hiệu quả thẩm mỹ tốt nhất thì cần phải lựa chọn được đúng địa chỉ nha khoa uy tín, chất lượng mới đảm bảo kết quả đạt được. Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn hội tụ đầy đủ các điều kiện để đảm bảo kết quả niềng răng đạt được là tốt nhất.
Nieng rang trong 1 nam có được không?
Khách hàng năm nay 29 tuổi, hàm răng vừa hô vừa mọc lộn xộn nhưng sau khi niềng răng tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt chị ấy đã có được hàm răng đều đẹp, tự nhiên hơn. Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cấu trúc răng của từng người.

Ở nhiều phòng khám nha khoa thông thường, việc lên kế hoạch và tiến hành niềng răng chỉ bằng sự phỏng đoán nên không mang lại kết quả chính xác, nhiều khi còn xảy ra trình trạng sau khi niềng răng răng bị lệch lạc, không đẹp, hàm trên và hàm dưới không khít với nhau ảnh hưởng đến mặt thẩm mỹ gây lo lắng cho nhiều khách hàng. Chỉ duy nhất tại Bệnh viện Răng Hàm Mặt thực hiện niềng răng cho mọi trường hợp răng hô móm, lệch lạc đều được lên kế hoạch chi tiết bằng phần mềm Vceph 3D hiện đại. Công nghệ này giúp phân tích lực kéo của các mắc cài, giả định sự dịch chuyển của hàm răng qua từng giai đoạn và thời gian kết thúc quá trình niềng răng. Điều này giúp bác sĩ, thiết kế các khí cụ mắc cài hay khay niềng răng phù hợp, điều chỉnh độ khít sát của mắc cài và lực kéo phù hợp, đảm bảo các răng dịch chuyển theo đúng với kế hoạch đưa ra.
Niềng răng cấp tốc nhất tại nha khoa KIM
Lên kế hoạch niềng răng bằng phần mềm phân tích Vceph

Bằng những ưu điểm về đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, trang thiết bị hiện đại, áp dụng kỹ thuật niềng răng tân tiến Bệnh viện Răng Hàm Mặt Sài gòn đảm bảo việc niềng răng khi lớn tuổi sẽ trở nên dễ dàng và đạt được kết quả tốt nhất nên chị Hồng có thể an tâm nhé.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.