Phẫu thuật hàm hô như thế nào ít nguy hiểm

Phẫu thuật hàm hô là loại phẫu thuật khó vì nó tác động trực tiếp lên hệ cấu trúc xương hàm mặt nên đòi hỏi các điều kiện để ca phẫu thuật tiến hành được thuận lợi và thành công tương đối khắc khe. Vì thế Phau thuat ham ho nguy hiem khong phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng trung tâm thẩm mỹ mà bạn lựa chọn.

1/Phẫu thuật chữa hàm hô có đau không ?

Để trả lời câu hỏi phẫu thuật cười hở lợi có đau không, chúng ta cần dựa vào rất nhiều yếu tố: Công nghệ thẩm mỹ, kỹ thuật thực hiện, tay nghề bác sĩ và cả chế độ chăm sóc hậu phẫu.
Hiện nay, phương pháp phẫu thuật chữa cười hở lợi công nghệ Hàn Quốc đã được phép thực hiện tại Việt Nam. Công nghệ này cho phép bác sĩ thực hiện toàn bộ quy trình chữa cười hở lợi không gây sự khó chịu, đau đớn cho mọi khách hàng. Bởi vì, trước khi thực hiện, bạn sẽ được gây tê hoàn toàn vùng lợi nên sẽ không cảm nhận được cảm giác đau nữa.

2/ PHẪU THUẬT CHỮA CƯỜI HỞ LỢI CÓ NGUY HIỂM KHÔNG?

Kỹ thuật thực hiện chữa cười hở lợi dựa hoàn toàn vào tình trạng cười hở lợi của bạn đang ở mức độ nào. Nguyên tắc của quá trình chữa cười hở lợi là nhằm vô hiệu hóa chức năng cơ nâng môi trên. Kỹ thuật thực hiện phụ thuộc rất nhiều vào tình trạng hở lợi hiện tại của bạn như thế nào.

Trong trường hợp nguyên nhân gây nên hở lợi là do cơ co kéo, bác sĩ sẽ bộc lộ và cắt một phần nhóm cơ nâng môi trên làm cho mỗi khi cười thì môi kéo sang hai bên là chính, đồng thời môi bị kéo lên trên rất nhẹ.
Còn nếu tình trạng cười hở lợi của bạn ở dạng nhẹ thì bác sĩ sẽ tiêm hoạt chất vào làm vô hiệu hóa nhóm cơ nâng môi trên, từ đó khắc phục hoàn toàn tình trạng cười hở lợi.
Sau khi thực hiện chữa cười hở lợi, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn về chế độ chăm sóc cẩn thận, chườm nóng, chườm lạnh, uống thuốc, tái khám, chế độ dinh dưỡng… nhằm hạn chế được những khó chịu sau khi thực hiện.
Kỹ thuật đơn giản, quy trình chữa cười hở lợi đạt yếu tố an toàn và thẩm mỹ như mong muốn, chế độ chăm sóc phù hợp… bạn sẽ không phải lo lắng đến câu hỏi phẫu thuật chữa cười hở lợi có đau không, có nguy hiểm không nữa nhé.


Dựa theo các tiêu chí trên, Răng Hàm Mặt Quốc Tế Sài Gòn tự tin là địa chỉ phẫu thuật gọt mặt hàng đầu tại Việt Nam, là câu trả lời xác đáng cho thắc mắc phẫu thuật hàm hô có nguy hiểm không cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.