Răng sứ Diamond là gì?

Sự phát triển mạnh của công nghệ nha khoa hiện nay đã cho ra đời dòng răng toàn sứ Diamond. Loại răng sứ này đáp ứng được cao yêu cầu về độ bền cao, màu sắc trắng sáng tự nhiên, không có sự khác biệt lớn so với răng thật. Răng toàn sứ Diamond được xem là tuyệt tác của ngành nha khoa thẩm mỹ, làm hài lòng những khách hàng khó tính và có yêu cầu cao.



Răng toàn sứ Diamond.
Đặc điểm răng toàn sứ Diamond là gì?

Răng toàn sứ Diamond có một tên gọi khác là răng sứ kim cương non. Sở dĩ nó được gọi như vậy là vì độ cứng của nó tương đương với kim cương non (8 – 8.5 Mohs), phần phôi sứ là loại cao cấp được nhập khẩu từ Đức. Răng sứ Diamond có lớp ngoài bóng, hơi trong và lớp bên trong màu trắng giống với đặc điểm của răng thật.

Rất khó để nhận biết sự khác biệt của răng toàn sứ Diamond với răng thật.

Độ cứng của răng toàn sứ Diamond cao hơn các loại răng sứ khác. So với các dòng răng toàn sứ thì loại răng này có độ sáng bóng cao hơn. Bề mặt răng trơn, ít bị bám thức ăn. Tuổi thọ của răng sứ Diamond rất lâu và có thể duy trì trên 20 năm. Bạn có thể làm răng toàn sứ Diamond hoặc mặt dán sứ Diamond cho răng cửa tùy theo trường hợp của răng và nhu cầu bản thân. Bạn cũng có thể chọn màu sắc răng phù hợp với màu da và sở thích.
Các trường hợp nên làm răng toàn sứ Diamond

Răng toàn sứ Diamond rấp phù hợp để phục hình cho những răng bị hỏng, hư tổn phần men răng. Ngoài ra, nó còn thay thế cho răng đã bị mất. Thành phần của răng toàn sứ Diamond rất lành tính, an toàn nên không kén người sử dụng. Bạn có thể sử dụng loại răng này trong các trường hợp sau:

 Khôi phục hình dáng răng bị bể, vỡ lớn hoặc sâu răng nặng phải điều trị tủy.

 Bảo vệ răng trong trường hợp men răng yếu, bị mòn cổ chân răng, mòn men răng, thiếu sản men răng.

 Thân răng xấu: màu răng xỉn ố do nhiễm kháng sinh, thân răng ngắn, dáng răng không đẹp do cái quá to và quá nhỏ.

 Giúp hàm răng đều hơn do bị hô, món, răng mọc thưa, lệch lạc.

 Phục hình răng trên trụ Implant khi mất răng.


Một trường hợp bọc răng toàn sứ Diamond cho răng thưa tại Nha khoa KIM.
Làm thế nào để bọc răng toàn sứ Diamond đẹp?

Khi xét về tính thẩm mỹ thì răng toàn sứ Diamond gần như không có đối thủ nào đạt tính thẩm mỹ cao như vậy. Nhưng để có kết quả bọc răng toàn sứ Diamond như ý, hàm răng đều, dáng răng đẹp và đặc biệt là đảm bảo được chức năng nhai tốt thì cần sử dụng công nghệ hiện đại để làm răng sứ. Ngoài ra, yếu tố về tay nghề bác sĩ rất quan trọng. Họ phải có chuyên môn về nội nha để điều trị các bệnh lý nếu có của khách hàng trước khi làm răng sứ. Ngoài ra, các bác sĩ khi làm răng sứ không được can thiệp men răng quá mức, bảo đảm nướu được chắc khỏe.

Công nghệ làm răng sứ hiện đại và có độ chính xác cao là CAD/CAM. Đây là công nghệ dùng để chế tạo các chi tiết máy và được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Khi làm răng toàn sứ Diamond, bác sĩ sẽ lấy mẫu dấu răng và dùng máy quét để đưa vào phần mềm đồ họa chuyên thiết kế răng. Kĩ thuật viên dựa theo từng chiếc cùi răng sẽ phục hình giả định răng mới lên trên đó và quan sát rõ được các mặt. Phần mềm này sẽ tự động tính các số liệu về kích cỡ của răng.

Phần mềm phục hình răng sứ CAD/CAM.

Các thông số về mặt kĩ thuật về chiếc răng sẽ được truyền đến máy đúc sứ tự động. Phôi sứ sẽ được đặt sẵn, máy sẽ vận hành gọt giũa theo từng mặt răng. Nhờ có công nghệ này, răng sứ sẽ khít và ôm sát thân răng, ngăn ngừa thức ăn hoặc nước bọt ngấm vào men răng.

Khi làm răng sứ, bạn cần lựa chọn cho mình nha khoa có trang thiết bị hiện đại, sử dụng công nghệ tiên tiến và đội ngũ bác sĩ giỏi. Hàm răng của bạn đẹp hay không nằm ở sự lựa chọn này.
Nha khoa làm răng toàn sứ Diamond chất lượng tốt nhất hiện nay

Nha khoa KIM là nơi chuyên về dịch vụ thẩm mỹ và phục hình răng. Các trang thiết bị tại đây được sử dụng theo công nghệ mới nhất. Trong đó, công nghệ làm răng sứ CAD/CAM đã được Nha khoa KIM sớm triển khai đưa vào sử dụng để phục vụ khách hàng tốt hơn. Thời gian làm răng sứ chỉ từ 2 – 4 ngày, rất nhanh chóng để bạn sớm có hàm răng đẹp.

Các dịch vụ tại đây được chia thành chuyên khoa và do bác sĩ có chuyên môn đảm nhận. Những bác sĩ chuyên khoa làm răng sứ đều đã được đào tạo từ trong và ngoài nước. Họ đã có kinh nghiệm trong việc phục hình các trường hợp răng bị hư tổn nặng, răng mọc không đều,… Tiêu chí làm việc của bác sĩ là đảm bảo an toàn và bảo tồn mô răng thật cho khách hàng.


Hình ảnh trước và sau khi làm răng toàn sứ Diamond của khách hàng tại Nha khoa KIM.

Bọc răng toàn sứ Diamond tại Nha khoa KIM không can thiệp nhiều đến răng thật. Bác sĩ chỉ mài 1 lớp men răng mỏng bên ngoài vừa đủ đặt răng sứ. Trong trường hợp cần thiết phải lấy nhiều mô răng do sâu quá nặng thì bác sĩ mới mài răng nhiều hơn. Đặc biệt là khi khách hàng bọc răng sứ sẽ không ảnh hưởng đến tủy răng. Chỉ khi khách hàng bị viêm tủy thì bác sĩ mới điều trị lấy tủy ra.

Khách hàng sau khi làm răng toàn sứ Diamond tại Nha khoa KIM sẽ nhận thẻ bảo hành trong 10 năm. Không ít khách hàng đã chia sẻ rằng họ đã cười nhiều hơn nhờ có hàm răng đẹp. Hàm răng trở nên đều đặn, khớp cắn chuẩn và đặc biệt là trắng sáng nổi bật là điều Nha khoa KIM tự hào làm được cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ này.

Răng toàn sứ Diamond là sự lựa chọn hoàn hảo giúp bạn có hàm răng đẹp, thể hiện được nét thần thái tươi tắn mỗi khi cười. Tổng đài tư vấn của Nha khoa KIM: 19006899 sẽ hỗ trợ bạn mọi thông tin cần thiết khi bạn có thắc mắc về phương pháp làm răng toàn sứ Diamond.


Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.