4 ưu điểm nổi bật của niềng răng trong suốt

Niềng răng trong suốt là 1 kỹ thuật mới được phát triển nhưng nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ từ bệnh nhân. Cùng xem lại niềng răng này có những ưu điểm nào mà được đón nhận nồng nhiệt như vậy nhé!

1. Niềng răng trong suốt là gì?
Niềng răng trong suốt là một trong số các phương pháp chỉnh hình sắp xếp răng cho đều đặn thẳng hàng. Kỹ thuật chỉnh răng này cũng có thể sửa được các khiếm khuyết lệch lạc của rằng tương tự như khi niềng răng bằng mắc cài kim loại.
Mặc dù cũng đều là khí cụ chỉnh răng nhưng phương pháp này được gọi với tên niềng răng trong suốt là do sự đặc biệt của khí cụ sử dụng. Đó là một loại khay niềng nhựa chuyên dụng, trong suốt, khi đeo lên răng sẽ không che khuất răng mà vẫn nhìn thấy hàm răng bên trong.
Phải kieng an gi khi nieng rang chỉnh nha
2. Niềng răng trong suốt – thẩm mỹ ngay cả trong khi hỗ trợ điều trị
Bởi vì khí cụ là khay niềng nhựa trong suốt nên khi bệnh nhân đeo trên răng, hàm răng vẫn được nhìn thấy trọn vẹn. Cho nên, dù có đeo khí cụ chỉnh răng nhưng người đối diện vẫn không thể phát hiện ra bạn đang đeo khí cụ niềng răng. Nhờ vậy mà bạn có thể yên tâm quá trình hỗ trợ điều trị sẽ hoàn toàn bí mật, ngoài bác sỹ và bạn ra sẽ không ai biết rằng bạn đang niềng răng. Điều này sẽ giúp bạn duy trì được các hoạt động giao tiếp, học tập và làm việc bình thường, không lo bị chú ý bởi người đối diện.

3. Niềng răng trong suốt dễ sử dụng
Khay niềng nhựa được thiết kế dựa trên dấu răng cụ thể của bệnh nhân nên đảm bảo vừa khít. Mỗi khay niềng được đánh số sẽ phù hợp với đặc điểm hàm răng ở từng thời điểm cụ thể.
Khay này có thể đeo vào và tháo ra không mấy khó khăn. Vì thế, khi cần kíp, bạn hoàn toàn có thể tự tháo khay niềng ra, sau đó tự đeo vào mà không ảnh hưởng gì đến quá trình hỗ trợ điều trị.
Đây là điều mà bạn không thể có được khi sử dụng các mắc cài để chỉnh nha.
Tham khảo thêm kỹ thuật nieng rang bi ho nhanh chóng và hiệu quả
4. Niềng răng trong suốt cho hiệu quả cao
Niềng răng trong suốt cũng có thể đem lại hiệu quả chỉnh răng cho bệnh nhân, giúp hàm răng sai lệch trở nên đều đặn, thẳng hàng và đạt độ thẩm mỹ như mong muốn.
Phương pháp này có thể đem đến hiệu quả cho nhiều dạng sai lệch răng từ khấp khểnh, đến hô móm, răng thưa, răng cụp, răng vểnh, răng móm,…

5. Niềng răng trong suốt không cần nhổ răng
Với niềng răng mắc cài, hầu hết các trường hợp đều được chỉ định nhổ răng khi hỗ trợ điều trị. Nhưng với niềng răng trong suốt bệnh nhân sẽ không cần phải lo lắng đến vấn đề nhổ răng khi hỗ trợ điều trị.
Hiệu quả niềng răng vổ nhẹ bằng khay niềng trong suốt
Với một số trường hợp đặc biệt bị gay răng trước khi niềng, bác sỹ sẽ tính toán để cho bệnh nhân đeo khay trước sau đó chỉ định trồng răng để hoàn thiện cung răng.
Niềng răng trong suốt hiện đang được ứng dụng khá thành công tại Nha khoa KIM. Bằng kỹ thuật này, các bác sỹ chỉnh nha hàng đầu tại Trung tâm đã hỗ trợ điều trị chỉnh hình răng thành công cho nhiều bệnh nhân với mức độ sai lệch răng khá phức tạp.

Cho nên, nếu quan tâm và muốn được niềng răng trong suốt cho hiệu quả tối ưu, bạn có thể liên hệ tới Trung tâm theo các thông tin dưới đây, bác sỹ sẽ tận tình tư vấn cho bạn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.