Mang thai có thể đính đá vào răng không?

Thưa bác sĩ., cho em hỏi trong thời gian mang thai có thể thực hiện đính đá vào răng không ạ? Hiện nay em đã mang thai tháng thứ 6, thấy mấy chị trong công ty đính đá em rất thích nhưng lại sợ ảnh hưởng tới thai nhi.. Mong bác sĩ tư vấn giúp em. Em cảm ơn ạ! (Ngọc Anh – Hải Phòng).

Trả lời :
Chào bạn Ngọc Anh!
Rất cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “Khi mang thai có nên đính đá vào răng không?” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau.
1/ Khi mang thai có nên đính đá vào răng không?
Trong khi các mẹ mang thai, thì bác sĩ thường chỉ định không được tác động lên cấu trúc của răng bởi vì các dây thần kinh dưới răng có mối liên hệ chặt chẽ tới các bộ phận khác trên cơ thể. Đặc biệt, trong thai kỳ 3 tháng đầu tiên thì mọi tác động lên răng nên hạn chế bởi đây là giai đoạn thai nhi đang hình thành và phát triển, các thao tác nha khoa có thể tác động không nhỏ đến thai nhi.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/da-dinh-rang-mua-o-dau/

Khi mang thai có nên đính đá vào răng không?
Tuy nhiên, đến giai đoạn thai nhi từ tháng thừ 4-7, bạn có thể thực hiện một số thủ thuật nha khoa không quá phức tạp như lấy cao răng hay trám, nhưng lấy tủy răng hay nhổ răng, cấy ghép Implant là không được chỉ định.
Đính đá lên răng chỉ là một thao tác trong thẩm mỹ răng khá đơn giản nhưng với kỹ thuật cũ thì bác sĩ cần phải khoan một lỗ nhỏ trên thân răng thật sau đó mới tiến hành dùng keo dính gắn đá hay kim cương lên răng. Điều này sẽ xâm hại đến cấu trúc của răng, có thể gây ê buốt hoặc dễ phát sinh bệnh lý trên răng.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/da-gan-rang-khenh-chon-nhu-the-nao/
Kĩ thuật cũ tiến hành đính đá vào răng bằng việc khoan lỗ nguy hiểm
Do đó, khi bạn đang mang thai thì đính đá nên hạn chế thực hiện. Tuy nhiên, với công nghệ đính đá lên răng E.Las hiện đại nhất hiện nay đang được ứng dụng độc quyền tại Nha Khoa KIM hoàn toàn có thể giúp bạn giải quyết nỗi lo lắng này.

2/ Công nghệ đính đá vào răng E.Las có gì đặc biệt?
Khác với kỹ thuật cũ cần đục lỗ mài ngà răng để đính đá, công nghệ E.Las hoàn toàn không cần khoan lỗ nên hạn chế xâm lấn đến răng một cách tối đa. Việc khi mang thai có nên đính đá vào răng không cũng sẽ được giải đáp một cách chi tiết nhất trước khi tiến hành dịch vụ.
Công nghệ đính đá vào răng hàng đầu hiện nay
Công nghệ E.Las sử dụng vật liệu kết dính có nguồn gốc từ nhựa thông Nam Mỹ với độ kết dính cao gấp 3 lần keo dính thông thường cho độ bền chắc trong vòng nhiều năm. Kết hợp với tác động của ánh sáng Laser từ thiết bị đính đá thế hệ mới, keo dính gắn chặt đá vào bề mặt răng chỉ sau 15 giây.
Bạn có thể ăn nhai hoàn toàn bình thường mà không lo đá đính răng bị bong bật. Chất keo cũng hoàn toàn không tác động gì đến đứa bé trong bụng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Đến với Nha Khoa KIM, bạn hoàn toàn có thể yên tâm về dich vụ tại đây. Bởi đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao và nhiều năm kinh nghiệm, cùng với hệ thống các máy móc thiết bị hiện đại, tất cả tạo nên hàng ngàn ca đính đá vào răng thành công cho khách hàng.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.