Phương pháp bấm mí mắt Dove Eyes

Bấm mắt dove eyes hiện đang là phương pháp mà rất nhiều chị em ưa chuộng và truyền tai nhau để có thể sở hữu đôi mắt đẹp.

Bấm mắt dove eyes
Bấm mắt Dove Eyes tạo mắt bồ câu đẹp ,quyến rũ

Đối tượng chỉ định của bấm mí mắt dove eyes

Áp dụng được cho cả nam lẫn nữ, mắt có ít hoặc không có da chùng, mỡ thừa, bọng mỡ mắt
Khách hàng mắt 1 mí, mắt mí lót, mí mắt không đều.
Đã từng bấm mí mắt thông thường nhưng không hiệu quả. Muốn có đôi mắt 2 mí đẹp lâu bền hơn.

Kỹ thuật bấm mí mắt doves eyes khác gì với kỹ thuật bấm mí mắt thường

Bấm mí mắt sở dĩ được yêu thích là bởi nó là kỹ thuật tạo mắt 2 mí to tròn bằng cách luồn chỉ treo cơ mí mắt mà không phải thực hiện thao tác cắt rạch như cắt mí mắt. So với kỹ thuật bấm mí thông thường thì bấm mí doves eyes có nhiều ưu điểm vượt trội về kỹ thuật thực hiện và thời gian duy trì:

Bấm mí thông thường: Bác sĩ sẽ thực hiện luồn chỉ để tạo sự liên kết giữa cơ nâng mi và da mi mắt đã được đo vẽ từ trước nhằm tạo 2 mí rõ ràng, giúp mắt mở to về chiều đứng. Bấm mí mắt thông thường thì thời gian duy trì chỉ khoảng 2-3 năm.
Bấm mí mắt Dove Eyes: Bác sĩ sẽ tiến hành luồn chỉ nhưng là luồn chỉ tạo liên kết giữa da mi mắt và sụn mi. Sụn mi mắt là phận sụn vững chắc hơn nhiều so với cơ nâng mi nên khi luồn chỉ để tạo nếp mí thì mí sẽ giữ được lâu dài hơn so với bấm mí thông thường.


→ Bấm mí Dove Eyes khắc phục mọi khuyết điểm ở mí mắt
Bấm mí Dove Eyes là giải pháp định hình mí mắt hoàn hảo cho những ai gặp phải khuyết điểm ở mí mắt như mắt 1 mí, mắt không rõ mí, mắt nhiều mí phụ, mắt lệch mí…

→ Bấm mí Dove Eyes tạo mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không để lại sẹo
Với dụng cụ hỗ trợ hiện đại, bấm mí Dove Eyes hoàn toàn không phẫu thuật, không cắt rạch nên không để lại bất cứ dấu vết gì trên da. Phương pháp có khả năng tạo nếp gấp mí đẹp tự nhiên dựa trên quá trình mô phỏng hình thành nếp gấp mí bẩm sinh.

→ Bấm mí Dove Eyes tạo mí mắt cân đều, hài hòa
Đường mí với độ lượn cong mềm mại, trơn mịn, cân đều tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ hài hòa tương quan với khuôn mặt.

→ Bấm mí Dove Eyes tạo hiệu ứng đôi mắt to tròn đẹp hoàn hảo 

Qua những chia sẻ về ưu điểm của phương pháp bấm mắt dove eyes bạn có thể yên tâm và thực hiện để có được đôi mắt mà mình mong muốn.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.