30 tuổi có nên niềng răng không?

Hàm răng càng ngày càng bị thưa nên khiến việc ăn nhai khá bất tiện. Hơn nữa, vì công việc hay giao tiếp mà hàm răng không được đẹp cũng khiến bạn mất tự tin rất nhiều. Có nhiều người bạn khuyên nên niềng răng, nhưng ở độ tuổi 30 tuổi có niềng răng được không.

✓ Bạn đọc quan tâm:

Giải đáp: 30 tuổi có niềng răng được không?

Niềng răng là một giải pháp chỉnh nha, giúp nắn chỉnh, sắp xếp lại răng mọc lệch lạc, lộn xộn… về lại đúng vị trí trên cung hàm. Sao cho khớp cắn hai hàm cân xứng, hài hòa với khuôn hàm. Theo nhận định đánh giá từ các chuyên gia, niềng răng là cách chỉnh răng dành cho mọi đối tượng, mọi lứa tuổi kể cả trẻ em và người lớn tuổi.


Niềng răng là giải pháp giúp nắn chỉnh các răng về lại đúng vị trí. Vậy 30 tuổi có niềng răng được không?

✓ Bạn đọc quan tâm:

Thông thường, giai đoạn từ 8 – 16 tuổi được xem là thời điểm thích hợp nhất để chỉnh nha – niềng răng. Vì lúc này xương hàm và răng nướu của trẻ chưa phát triển hoàn thiện, cố định nên việc nắn chỉnh răng sẽ dễ dàng và đạt được hiệu quả tốt hơn. Nhưng không phải vì thế mà niềng răng tuổi 30 không thể thực hiện được.

30 tuổi có niềng răng được không? Chúng tôi có thể chắc chắn, nếu bạn được niềng răng đúng kỹ thuật, thực hiện đúng tiến trình và kế hoạch chỉnh răng của bác sĩ, bạn sẽ có được kết quả cao như mong đợi. Hơn nữa, với những loại khí cụ nha khoa tân tiến, có khả năng tạo lực kéo di chuyển răng ổn định, khắc phục được mọi trường hợp răng lệch lạc.

Niềng răng 30 tuổi vẫn có thể đạt được kết quả cao như mong muốn.
Tuy nhiên, bởi vì ở tuổi 30 xương hàm và răng nướu đã ổn định vững chắc, việc sắp xếp răng bị thưa khít sát với nhau cần nhiều thời gian hơn, có thể từ 18 – 24 tháng, hoặc lâu hơn tùy vào cấu trúc răng và xương hàm của mỗi người.

Như vậy, niềng răng tuổi 30 hoàn toàn có thể mang lại hiệu quả như mong muốn. Nhưng để đạt được điều đó còn tùy vào tay nghề, chuyên môn của bác sĩ, cũng như sự hỗ trợ của các trang thiết bị. Vì thế, nếu bạn đang có ý định niềng chỉnh răng bị thưa, hô móm hãy tìm hiểu và lựa chọn một nha khoa uy tín, chất lượng.

30 tuổi có nên niềng răng tại Nha khoa KIM?

Như đã phân tích ở trên, để niềng răng tuổi 30 vẫn đạt được kết quả cao chỉ khi bạn được thực hiện tại nha khoa uy tín, giàu kinh nghiệm, có bác sĩ chuyên môn giàu kinh nghiệm cùng thiết bị hỗ trợ hiện đại. Bởi quá trình chỉnh răng ở khách hàng lớn tuổi, cần phải theo dõi và kiểm soát tốt lực kéo của khí cụ, cũng như sự dịch chuyển của răng ở từng giai đoạn. Nếu không có thể gây ra hiện tượng răng xê dịch sai lệch.

Điều đó hoàn toàn không xảy ra khi bạn đến với Nha khoa KIM, địa chỉ nha khoa hội tụ đầy đủ các điều kiện về chuyên môn, kỹ thuật và thiết bị đảm bảo 30 tuổi có niềng răng được không vẫn mang lại kết quả tốt nhất.

Bởi vì chính các bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám, kiểm tra tình trạng răng hiện tại. Cũng như lên kế hoạch niềng răng chi tiết, đồng hành cùng hạn trong suốt tiến trình niềng răng.


Khi được chính bác sĩ chuyên khoa thực hiện niềng răng, bạn chắc chắn sẽ có được kết quả tốt nhất.

Khách hàng được kiểm tra cấu trúc xương hàm, răng nướu bằng hệ thống chụp phim x-quang Cone Bean CT 3D. Hình ảnh 3 chiều thu được giúp bác sĩ đánh giá chi tiết tình hình răng thưa, lệch lạc hiện tại. Từ đó đưa ra kỹ thuật chỉnh răng phù hợp nhất.


Chụp phim kiểm tra cấu trúc xương hàm, răng nướu là bước quan trọng để xác định 30 tuổi có nên niềng răng không.

Đặc biệt, nhờ ứng dụng công nghệ niềng răng Vceph 3D mà dù bạn đã 30 tuổi, thậm chí nhiều tuổi hơn vẫn có thể niềng răng một cách an toàn, thuận lợi và đạt được kết quả như mong đợi. Bởi Vceph 3D có khả năng mô phỏng sự dịch chuyển của răng, tính toán chi tiết lực kéo của khí cụ. Đồng thời giả định trước kết quả đạt được.

Nhờ đó, bác sĩ dễ dàng trong việc gắn, điều chỉnh lực kéo phù hợp. Cũng như kiểm soát tốt sự di chuyển của răng, định hướng toàn bộ hàm răng về đúng vị trí, tránh trường hợp răng xê dịch quặp vào trong, gây hóp má làm kéo dài thời gian chỉnh răng.


Lên kế hoạch niềng răng bằng công nghệ Vceph 3D.

✓ Xem thêm nhiều thông tin hữu ích về nhoa khoa tại:

Bạn đọc thân mến! Hy vọng với những phân tích trên đã giúp bạn hiểu được 30 tuổi có niềng răng được không rồi nhé. Tốt hơn bạn nên đến gặp bác sĩ tại Nha khoa KIM, để được thăm khám, dựa vào kết quả kiểm tra sẽ đưa ra kế hoạch, loại khí cụ chỉnh răng bị thưa cho bạn hiệu quả nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.