Gọt mặt có nguy hiểm hay không?

Chào bác sĩ! Tôi đã dự định đi gọt mặt từ lâu nhưng sau khi xem video gọt mặt tôi cảm thấy có chút lo lắng! Không biết phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không ạ? Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi để tôi sớm có quyết định làm đẹp ạ! Xin cám ơn! (Hoàng Hạnh Nhi – Lò Đúc, Hà Nội)


Trả lời
Chào bạn Hạnh Nhi!

Gọt mặt có nguy hiểm không là một trong những thắc mắc chung của rất nhiều Eva khi có dự định làm đẹp bằng phương pháp này. Chính vì vậy, xin đưa ra một lời giải đáp chung như sau:

1. Thăm khám để biết gọt mặt có nguy hiểm không?


Xét từ yếu tố chủ quan thì sức khỏe của bạn cũng là một trong những nhân tố ảnh hưởng đến kết quả phẫu thuật gọt mặt. Để biết phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không, bạn phải chắc chắn bản thân không mắc những bệnh lý về tim mạch, tiểu đường, huyết áp, máu khó đông mới có thể áp dụng phương pháp này.

ĐỌC THÊM: Hạ thấp xương gò má

Với việc sử dụng thiết bị chụp cắt lớp CT Scanner, chụp lại toàn bộ cấu trúc xương hàm, cằm, mặt một cách tỉ mỉ để làm căn cứ đánh giá được những nhược điểm hiện tại của bạn. Đồng thời, các xét nghiệm sẽ được tiến hành nghiệm ngặt để đảm bảo bạn có đủ sức khỏe trước thẩm mỹ.

Bên cạnh đó, thiết bị dựng hình 3D chuyên dụng cho phép bác sĩ dựng mô phỏng hình ảnh kết quả phẫu thuật gọt mặt để bác sĩ có thể tính toán một cách cụ thể từng thao tác thực hiện, đảm bảo được những yếu tố an toàn tuyệt đối.

Bác sĩ tính toán kỹ lưỡng thao tác thực hiện trước khi tiến hành

2. Trong quá trình phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không?


Xét một cách khách quan, phương pháp phẫu thuật gọt mặt không phải là một kỹ thuật đơn giản. Đặc biệt, nếu bạn không lựa chọn được địa chỉ phẫu thuật gọt mặt uy tín, chuyên gia có kinh nghiệm thực hiện, máy móc hiện đại hỗ trợ thì sẽ rất dễ gặp phải biến chứng khi thẩm mỹ.

Trong quá trình gọt mặt, bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị chuyên dụng, đầu camera cùng thiết bị nội soi để tiến hành toàn bộ quá trình phẫu thuật, đảm bảo an toàn, tránh gây tổn thương sang những vùng lân cận.

Toàn bộ quy trình gọt mặt được tiến hành trong phòng vô khuẩn tuyệt đối. Thao tác được thực hiện thông qua một đường rạch nhỏ, nhẹ nhàng, đảm bảo an toàn, không gây tổn thương, không để lại sẹo xấu sau khi thực hiện. Và bạn hoàn toàn không cần phải lo lắng phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không.
phau-thuat-got-mat-co-nguy-hiem-khong

3. Sau thẩm mỹ làm sao để đảm bảo gọt mặt không gây nguy hiểm?


Bác sĩ sẽ lưu ý với bạn chế độ chăm sóc phù hợp để bạn có thể tự thực hiện tại nhà, đảm bảo được những điều kiện an toàn, giúp cho kết quả phẫu thuật gọt mặt nhanh chóng ổn định hơn.

Vì vậy, chúng tôi hoàn toàn có thể khẳng định với bạn rằng: Phẫu thuật gọt mặt không hề nguy hiểm, không tổn thương, biến chứng sau thực hiện nếu bạn lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín!

Quy trình được thực hiện bên trong khoang miệng, hạn chế tổn thương

Hy vọng, với những tư vấn của chúng tôi, bạn đã tìm được câu trả lời cho câu hỏi phẫu thuật gọt mặt có nguy hiểm không, yên tâm thực hiện phẫu thuật gọt mặt ngay từ bây giờ để sở hữu gương mặt đẹp như mong muốn.


Nguồn: http://phauthuatkhuonmat.org/chi-phi-ha-go-ma-gia-bao-nhieu/

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.