4 Bí quyết có nụ cười đẹp

Có phải bạn luôn có cảm giác ghen tị với bạn bè khi chúng chụp ảnh vô cùng ăn ảnh, còn bạn thì không? Bạn luôn cảm thấy tự ti trước ống kính và chỉ dám up những kiểu “tự sướng” bằng camera 360, B612, photowonder… 

Tập cười nụ cười “chuẩn tỉ lệ vàng”: Bạn có nhận ra đại đa số các sao khi đứng trước ống kính thường cười cố định 1 kiểu, mặc dù cử chỉ, cách tạo dáng của họ thì hoàn toàn khác nhau.

Xem thêm
http://benhvienranghammattphcm.org/meo-chua-rang-thua-ngay-tai-nha.html

Một nụ cười chuẩn tỉ lệ vàng đòi hỏi nhiều yếu tố đi kèm như tỉ lệ răng – nướu và khuôn mặt. Hàm răng trắng đều, cười không lộ nướu quá nhiều. Nếu hàm răng của bạn không đẹp thì có thể chỉ cần cười mỉm hoặc giữ sắc mặt lạnh.



Biểu cảm của ánh mắt: Theo chia sẻ của một nhiếp ảnh gia, bí quyết có nụ cười đẹp không chỉ nằm ở hàm răng và đôi môi mà còn ở ánh mắt, đây là yếu tố làm lên cái hồn của bức ảnh. Khi chụp ảnh, bạn có thể nghĩ về một câu chuyện vui để ánh mắt trông có hồn hơn là gượng gạo.

Chú ý những góc mặt “ăn ảnh”: Đại đa số người Việt đều có đặc điểm chung là mũi thấp, qua nhiều nghiên cứu bí kíp để có nụ cười đẹp khi chụp ảnh là hơi ngước lên mặt sẽ cân đối lại. Còn đối với những bạn mặt tròn không nên chụp ảnh chính diện.

Bí quyết có nụ cười đẹp mà các chuyên gia luôn muốn bạn biết

Dựa vào từng khuyết điểm của nụ cười mà các chuyên gia sẽ tư vấn cho bạn cách thẩm mỹ phù hợp nhất. Tư thế chụp ảnh, góc chụp bạn có thể điều chỉnh, tuy nhiên một điều không thể phủ nhận nụ cười luôn là hồn của khuôn mặt. Bạn thử tưởng tượng xem nếu làm mặt lạnh mãi thì có được không? Những bức ảnh sẽ trông thật nhàm chán.

Thêm vào đó, nở nụ cười với mọi người thường ngày cũng là cách giao tiếp thể hiện sự thân thiện, tôn trọng người khác. Và chỉ những người có một nụ cười đẹp mới có thể làm được điều đó. Điểm nhấn của nụ cười nằm ở hàm răng của bạn.

Bí quyết có nụ cười đẹp cho hàm răng trắng sáng:


Với răng ố vàng, xỉn đen do mảng bám thực phẩm hoặc trường hợp muốn răng trắng sáng hơn thì tẩy trắng răng sẽ là giải pháp hiệu quả nhất. Với răng nhiễm màu kháng sinh thì làm mặt dán sứ veener là tốt nhất.

Có thể bạn sẽ thích

Có 1 nhận xét Đăng nhận xét

avatar

Sử dụng mặt nạ collagen để dưỡng da một cách tốt nhất nhé, mang lại khá nhiều công dụng cho việc làm đẹp đấy

Được tạo bởi Blogger.