Giải đáp những sai lầm chung quanh việc nâng mũi S-line



Phải đến hơn 80% khách hàng cho rằng chỉ cần dùng sụn tự thân là nâng mũi S line. Hàng nghìn bài viết về thẩm mỹ Hàn Quốc khiến mọi người hiểu lầm về phương pháp này. Quá nhiều thông tin rối loạn khiến khách hàng cảm thấy khó khăn để lựa chọn được phương pháp nâng mũi S line phù hợp.


Nâng mũi S line "trăm người như một"

S line là từ để mô tả dáng mũi cong mềm hình chữ S chạy từ góc trán mũi đến đầu mũi, đầu mũi thon dài, cánh mũi gọn, lỗ mũi hình hạt chanh xinh xắn.
>>>cánh mũi rộng
Tuy nhiên, không phải tất cả đều có một quy chuẩn nhất định. Chiếc mũi của minh tinh Hàn Quốc chưa chắc đã phù hợp với gương mặt bạn. Với những bác sĩ có trình độ thực sự, họ sẽ biết đánh giá khuyết điểm của từng dáng mũi về độ cao, độ dày của da mũi, đầu mũi ngắn hay dài, cánh mũi rộng hay vừa, xương mũi có bè hay không? Từ đó, bác sĩ bắt đầu đưa ra hướng xử lý để mang lại chiếc mũi S line chuẩn với từng gương mặt khách hàng, để bạn xinh đẹp, tự nhiên hơn.
 Một trường hợp chỉ thêm chút sụn tai bọc ở đầu mũi hoặc dùng sụn tai cho cả sóng mũi và đầu mũi cũng được cho là kỹ thuật S line. Theo tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Phan Tú Dung - Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc, người nhận được bản quyền bài viết nâng mũi S line tại Việt Nam: “Sụn tai có tính chất co rút cao, vì thế việc làm dụng nó có thể khiến cho dáng mũi sau một thời gian bị biến dạng, đầu mũi ngày càng ngắn hếch”.

>>>làm thế nào để mũi cao
Bác sĩ Tú Dung chia sẻ: “Nâng mũi S line chuẩn là phương pháp chỉnh hình toàn diện cấu trúc mũi với mục tiêu cuối cùng là làm sao cho tất cả những khuyết điểm của chiếc mũi đều có thể được khắc phục, hướng đến dáng mũi đảm bảo tính tự nhiên, cân đối, hài hòa khuôn mặt mỗi người. Trong đó sụn vách ngăn đóng vai trò chính còn sụn vành tai chỉ là phụ".

>>>cuon canh mui
Trường hợp khách hàng từng nâng mũi S line tại cơ sở thẩm mỹ khác, mũi bị méo mó mất thẩm mỹ do can thiệp sụn vách ngăn không đúng cách. Sau khi được sửa lại bằng kỹ thuật S line chuẩn đã khắc phục được nhược điểm này.

Nâng mũi S line phải gây mê

Tại những bệnh viện thẩm mỹ uy tín, hiện đại, kỹ thuật tiền mê được thay thế tốt (ngủ nhẹ và vẫn nhận thức được xung quanh), vừa có thể giúp giảm đau, vừa giúp khách hàng hồi phục nhanh sau ca phẫu thuật nên có thể về luôn trong ngày.

Bài viết trên hi vọng đã giúp các bạn có một vốn kiến thức nhất định để tự lựa chọn cho mình giải pháp nâng mũi tốt nhất. Cũng như giúp bạn có thêm nhiều góc nhìn mới về việc thẩm mỹ mũi. Nếu có bất kì vấn đề nào thắc mắc, hãy liên hệ với chúng tôi

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.