Lấy cao răng có ảnh hưởng đến thai nhi không?

Lấy cao răng là vô cùng cần thiết và cũng là cách hữu hiệu để bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài, phòng trách các vấn đề bệnh lý như sâu răng, viêm nướu, hôi miệng,…




Lấy cao răng nên tiến hành định kỳ mới tạo ra giá trị bảo vệ răng miệng đảm bảo nhất, phát hiện sớm các dấu hiệu bất thường để biết các khắc phục kịp thời, tránh làm ảnh hưởng và tổn thương nhiều tới độ bền chắc của hàm răng sinh lý.
Lấy cao răng có ảnh hưởng đến thai nhi không?



Lấy cao răng là biện pháp nha khoa được khuyến khích áp dụng cho nhiều độ tuổi nên gần như là an toàn với cơ thể. Chi đặc biệt lưu ý về kỹ thuật lấy cao răng cho những trường hợp đặc biệt như trẻ nhỏ, người đang bị viêm nướu, người đang mắc các bệnh lây nhiễm,… Trong đó bao gồm cả phụ nữ đang mang thai. Bởi vì, thai nhi rất dễ bị ảnh hưởng từ các tác động bên ngoài, nhất là các chỉ định điều trị từ người mẹ. Cho nên, việc bạn cẩn trọng lấy cao răng có ảnh hưởng đến thai nhi không là rất cần thiết.

Trường hợp của bạn có điểm thuận lợi là bạn đã duy trì chế độ lấy cao răng định kỳ trong nhiều năm. Vì thế, khả năng là bạn có sức khỏe răng miệng khá tốt, có thể là không bị bệnh lý sâu răng hay viêm nướu. Nếu đúng như thế thì chỉ cần bạn được lấy cao răng bằng công nghệ hiện đại, không nạy bẩy là có thể yên tâm. Vì cơ bản lấy cao răng không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến mô răng, mô mềm và thần kinh cảm giác.

Chỉ khi lấy cao răng không đảm bảo, tay nghề bác sỹ không cao, gây tổn thương răng và nướu mới đáng lo ngại. Cho nên, nếu quyết định lấy cao răng, bạn nên thực hiện tại địa chỉ uy tín, có máy móc hiện đại, bác sỹ tay nghề giỏi. Khi đó, bạn sẽ được thăm khám kỹ, chỉ định chính xác và lấy cao răng đảm bảo, tuyệt đối an toàn.

Bạn đang trong tam cá nguyệt thứ 2 – là giai đoạn an toàn nhất trong thai kỳ, có thể trải qua các điều trị nha khoa được tốt nhất. Còn việc có ảnh hưởng đến thai nhi không phụ thuộc vào những yếu tố phân tích trên đây. Quan trọng nhất vẫn là thực hiện tại nha khoa uy tín và có ý kiến tư vấn từ các bác sỹ nhé!

Nếu chưa thật sự yên tâm, mời bạn đến trực tiếp Nha khoa , bác sỹ sẽ có những giải đáp và tư vấn tốt nhất cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.