Chuyên gia giải đáp đính đá vào răng có hại không?

Thưa bác sĩ. Nghe các bạn rủ đi đính đá vào răng em rất thích nhưng vẫn hơi lo lắng là phương pháp này có làm hại răng không ạ? Mong được bác sĩ giải đáp. Em cảm ơn! (Nguyễn Thu Hương – Hà Nội).

Trả lời :
Chào bạn Thu Hương!
Rất cảm ơn bạn đã quan tâm, tin tưởng và chia sẻ băn khoăn với chúng tôi. Về thắc mắc “đính đá vào răng có hại không” của bạn, Nha khoa KIM xin được giải đáp cụ thể như sau:
1. Đính đá vào răng có hại không?
Đối với một ca đính đá lên răng theo phương pháp thông thường, bác sĩ sẽ xem xét kích cỡ của viên đá sao cho phù hợp với khuôn hàm, gây tê rồi khoan một lỗ trên bề mặt răng sao cho vừa kích cỡ của viên kim cương. Sau đó, chiếu đèn halogen và dùng loại keo đặc biệt của nha khoa để gắn hạt kim cương lên.
Có thể bạn quan tâm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-hat-len-rang-khoe-ca-tinh-noi-bat/

Phương pháp đính đá vào răng này đã từng gây rất nhiều rắc rối cho khách hàng như:
♦ Khiến cho răng ê buốt, nhạy cảm hơn khi tiếp xúc nóng, lạnh.
♦ Lỗ khoan trên răng tạo điều kiện cho thức ăn dắt vào, khiến vi khuẩn phát triển mạnh hơn gây ra các bệnh về răng miệng.
Răng dễ bị nhạy cảm khi gặp nóng – lạnh đột ngột
♦ Viên đá dễ bị bong rơi, vỡ mẻ ảnh hưởng lớn đến thẩm mỹ.
♦ Một vài trường hợp còn ảnh hưởng đến lợi, gây sưng vùng lợi và nhiễm trùng xương ổ răng.
Tất cả những biến chứng này khiến cho nhiều người thắc mắc với việc đính đá vào răng có hại không và phân vân có nên thực hiện đính đá vào răng không.
2. Đính đá vào răng an toàn bằng cách nào?
Việc đính đá vào răng có hại không sẽ hoàn toàn không còn là lo lắng của bạn khi thực hiện bằng công nghệ hiện đại với quy trình đảm bảo.
Hiện nay, Nha Khoa KIM đang ứng dụng độc quyền rất thành công công nghệ đính kim cương lên răng E.Las. Công nghệ là thế hệ kỹ thuật laser thẩm mỹ hiện đại, mang những ưu điểm vượt trội hơn hẳn so với các phương pháp thông thường:
Sử dụng máy đính đá có đầu dẫn tập trung bước sóng cao giúp cố định kim cương một cách chắc chắn vào bề mặt răng mà hoàn toàn không bị bong rơi.
Xem thêm : http://dinhdavaorang.com.vn/dinh-da-vao-rang-khenh-co-hai-khong/

Máy đính đá thế hệ mới
Chất kết dính chế từ thành phần nhựa thông Nam Mỹ có sức bám dính được coi là tốt nhất hiện nay, giúp tạo ra liên kết bền, cố định giữa kim cương với bề mặt răng gấp 3 lần so với phương pháp thông thường.
Đặc biệt, kỹ thuật đính đá vào răng thế hệ mới hoàn toàn không phải đục lỗ tạo xoang, mài ngà mà chỉ cố định đá dưới tác dụng của ánh sáng xanh laser nên không tổn hại đến men và ngà răng, do đó hoàn toàn không gây ê buốt về sau.
Quy trình đính đá vào răng tại Nha khoa KIM
Công nghệ mới hiện đã được ứng dụng cho hàng ngàn khách hàng tại Nha khoa KIM và đều cho những phản hồi tích cực.

Nếu vẫn lo lắng với việc đính đá vào răng có hại không, bạn có thể liên hệ với chúng tôi bằng cách điền vào form đăng kí bên dưới, các bác sĩ sẽ tư vấn MIỄN PHÍ cho bạn. Cảm ơn bạn đã quan tâm đến dịch vụ!

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.