Phẫu thuật chỉnh xương hàm 1 lần hết không?

Hàm răng lệch lạc, móm hoặc hô khiến cho khuôn mặt mất cân đối và “kém duyên”. Điều này khiến cho chúng ta mất dần sự tự tin và thoải mái khi giao tiếp với những người xung quanh. Nếu kéo dài tình trạng này, nhiều người sẽ có tâm lý e ngại hoặc tìm cách trốn tránh đám đông bao gồm cả bạn bè và người thân.

Theo thống kê của Bộ Y tế, chỉ riêng Thành phố Hồ Chí Minh đã có tới 83,2 % lứa tuổi từ 17 -27 mắc chứng sai khớp cắn - Biểu hiện thường thấy của các bệnh lý răng móm hoặc hô. Như vậy có thể thấy, tình trạng móm hoặc hô răng đang có những tác động tiêu cực đến đời sống của bộ phận lớn công chúng. Dưới đây là lý do giải thích vì sao nên thực hiện thẩm mỹ phẫu thuật răng hô móm công nghệ tiên tiến ngay lập tức:


Nếu có người thân hay bạn bè bị móm hoặc hô, bạn sẽ hiểu được họ khổ sở như thế nào trong vấn đề ăn uống. Từ những chiếc răng mọc lệch lạc, khấp khểnh cho đến hai khớp cắn không cân xứng với nhau, chúng khiến người bệnh rất khó cắn xé và nhai thức ăn. Lâu dần chức năng của hệ tiêu hóa sẽ bị suy giảm, gây ra cảm giác mệt mỏi và tình trạng suy nhược cơ thể.


Việc ứng dụng những thành tựu khoa học – công nghệ tiên tiến thế giới vào việc khám và điều trị đã giải quyết triệt để nhiều vấn đề răng miệng, giúp mang lại nụ cười rạng rỡ cho biết bao người bệnh. Bởi vậy, thay vì lo lắng “phẫu thuật hàm móm có nguy hiểm không?” bạn nên nhanh chóng điều trị để nâng cao chất lượng cuộc sống của chính bản thân.

Tại những cơ sở thẩm mỹ tên tuổi và uy tín, bạn sẽ được chính các Bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao trực tiếp phẫu thuật chỉnh nha. Do đó, mọi thao tác xâm lấn diễn ra một cách nhẹ nhàng và khoa học, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho bệnh nhân.

Có thể bạn sẽ thích

Có 0 nhận xét Đăng nhận xét

Được tạo bởi Blogger.